ความหมายของสีกุหลาบ

สีดอกกุหลาบ มีความหมายอะไรซ่อนอยู่นะ สีดอกกุหลาบ บ่งบอกความในใจของผู้ให้ มากกว่าที่คุณคิด กุหลาบสีแดง สื่อถึง รักแท้  ความรักแบบโรแมนติก จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะให้กับคนรัก กุหลาบแดง จึงเป็นสียอดนิยมในวันวาเลนไทน์ กุหลาบสีขาว สื่อถึง ความบริสุทธิ์ ความสงบสุข จึงมักเป็นสื่อแทนใจให้กับคนรักที่เราต้องการสื่อว่า เรารักเขาโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใด ๆ  กุหลาบสีชมพู เป็นตัวแทนของความรักที่หวานแหวว หรือ ความสดใส ซึ่งกุหลาบสีชมพู จึงมักเป็นที่นิยมในหมู่ข้าวใหม่ปลามัน หรือ การมอบดอกไม้ให้เพื่อนก็เป็นได้ กุหลาบสีน้ำเงิน มีความหมายแทน รักแรกพบ หรือ แทนความรักที่ยากจะเป็นไปได้ เพราะถือว่าเป็นสีที่มีความพิเศษ หายาก  กุหลาบสีส้ม สื่อถึงความสดใส ความสดชื่น การให้กำลังใจ กุหลาบสีส้ม จึงมักใช้เป็นสีที่เหมาะแก่การเยี่ยมไข้ หรือ ให้กับคนในครอบครัว กุหลาบสีม่วง ตัวแทนของความสง่างาม  ความมีเสน่ห์ หรืออำนาจ  และมักจะใช้เป็นตัวแทนของการแสดงความยินดีกับความสำเร็จในชีวิต เช่น การเลื่อนตำแหน่ง  งานรับปริญญา

ของขวัญพิเศษให้คนที่คุณรัก

สำหรับคู่รักที่มองหาดอกไม้เพื่อเป็นของขวัญพิเศษให้คนที่คุณรักสามารถ สั่ง ดอกไม้ ออนไลน์ กับทาง La Bloomerie เพื่อให้เราดูแลคนที่คุณรัก และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณ “ ดอกไม้ “ เป็นภาษาสากลที่แสดงถึงความรัก นอกจากความสวยงามของดอกไม้แล้ว มันยังมีเสน่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมันเอง “ดอกไม้” ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้ยินและได้เห็นมันก็คงยิ้มกันถ้วนหน้า สั่ง ดอกไม้ ออนไลน์ กันเลยค่ะ ดอกไม้สื่อถึงความรู้สึกของผู้ให้ถึงผู้รับ ใครที่ได้ยินคำนี้ก็ต้องมีความสุขกันทุกคน ดอกไม้จึงเป็นของขวัญที่นิยมที่สุด ที่สามารถใช้แทนความรู้สึกในทุกช่วงโอกาศที่สำคัญของชีวิต เมื่อไหร่ที่คุณนึกถึงช่วงเวลาแห่งความรัก ความสุข หรือความยินดี ช่วงเทศกาลหรืออยากแสดงความรู้สึกต่างๆ สั่ง ดอกไม้ ออนไลน์ กับเรา เพื่อให้ร้านเราได้ทำหน้าที่ส่งต่อความรักมอบดอกไม้เพื่อแทนความรู้สึกให้กับคนที่คุณรักอาจจะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ เพื่อน สามี ภรรยา หรือแฟน ไม่ว่าจะอยากจะแสดงความรู้สึกใดก็ตาม หรือแทนคำขอโทษ แค่ สั่ง ดอกไม้ ออนไลน์  คุณก็จะได้แสดงความรู้สึกให้กับผู้รับง่ายนิดเดียว.  La Bloomerie พร้อมที่จะเป็นสื่อกลางที่จะส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าที่ชอบ สั่ง ดอกไม้ ออนไลน์  ทางเราคัดสรรดอกกุหลาบนำเข้าจากประเทศฮอนแลนด์(Holland) และเอกวาดอร์ (Ecuador) […]

สุดยอด ร้านดอกไม้ Delivery กรุงเทพ ที่ 100% ของผู้รับประทับใจ

ร้านดอกไม้ Delivery กรุงเทพ ที่ 100% ของผู้รับประทับใจ La Bloomerie  เป็นหนึ่งใน ร้านดอกไม้ Delivery กรุงเทพ ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ มาโดยตลอดระยะเวลา 4 ปี โดย concept ของร้าน จะใช้แต่ดอกกุหลาบที่คัดสรร เป็นอย่างดี จากประเทศฮอลแลนด์ (Holland) และ เอกวาดอร์ (Ecuador) ซึ่ง เป็น 2 ประเทศที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นแหล่งปลูกกุหลาบที่ดีที่สุดในโลก   หนึ่งในปัจจัยหลักที่ทำให้ La Bloomerie  เป็น ร้านดอกไม้ delivery กรุงเทพ ที่ถูกแนะนำและบอกต่อว่ามาโดยตลอด คือ เรื่องคุณภาพของกุหลาบ ตั้งแต่การคัดเลือก การดีไซน์ในแต่ละ Package และ Concept รวมถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังในแต่ละ collection ที่รับรองว่าไม่ซ้ำแบบใคร  อีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญ คือ คุณภาพการให้บริการ เพราะ ร้าน La Bloomerie […]

8 ไอเดีย ของขวัญวาเลนไทน์ที่คนรักเห็นแล้วต้องกรี๊ด

14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี เป็นวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก วันที่ทุกคนจะมอบความรักให้กันและกันเป็นพิเศษ ดอกกุหลาบ แน่นอนว่าดอกกุหลาบกับวันวาเลนไทน์ เป็นสิ่งที่ขาดจากกันไม่ได้ การบอกรักด้วยดอกกุหลาบนั้น สามารถบอกถึงนิสัยและความหมายของสีดอกกุหลาบได้อีกด้วย แน่นอนว่าสียอดนิยมอันดับ 1 คือ กุหลาบสีแดง (Red Rose) แทนความหมายว่า “ฉันรักเธอ” สียอดนิยมรองลงมา คือ กุหลาบสีขาว (White Rose) : แทนความหมายว่า “ความรักอันบริสุทธิ์”  La Bloomerie ขอเอาใจหนุ่มสาวด้วยกุหลาบนำเข้า 9 ดอกในคอลเลคชั่น Eternity (หนึ่งเดียว นิรันดร์กาล) (LIMITED EDITION 88 กล่อง) มาพร้อม Certificate of Eternity Card แทนสัญลักษณ์รักแท้ตลอดกาล โดยผู้ให้ไม่สามารถเปลี่ยนคนให้ได้ในปีต่อไปกับร้าน Labloomerie   จิวเวลรี่ ใครอยากสร้างความโรแมนติกขั้นสุด ให้จิวเวลรี่ดีไซน์รูปหัวใจก็อลังการ ดาวล้านดวงไปเลยค่า ลองเลือกดูจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Pandora , […]