สุดยอด ร้านดอกไม้ Delivery กรุงเทพ ที่ 100% ของผู้รับประทับใจ

ร้านดอกไม้ Delivery กรุงเทพ ที่ 100% ของผู้รับประทับใจ

La Bloomerie  เป็นหนึ่งใน ร้านดอกไม้ Delivery กรุงเทพ ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ มาโดยตลอดระยะเวลา 4 ปี โดย concept ของร้าน จะใช้แต่ดอกกุหลาบที่คัดสรร เป็นอย่างดี จากประเทศฮอลแลนด์ (Holland) และ เอกวาดอร์ (Ecuador) ซึ่ง เป็น 2 ประเทศที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นแหล่งปลูกกุหลาบที่ดีที่สุดในโลก  

หนึ่งในปัจจัยหลักที่ทำให้ La Bloomerie  เป็น ร้านดอกไม้ delivery กรุงเทพ ที่ถูกแนะนำและบอกต่อว่ามาโดยตลอด คือ เรื่องคุณภาพของกุหลาบ ตั้งแต่การคัดเลือก การดีไซน์ในแต่ละ Package และ Concept รวมถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังในแต่ละ collection ที่รับรองว่าไม่ซ้ำแบบใคร 

ร้านดอกไม้กรุงเทพ
ร้านดอกไม้ กรุงเทพ

อีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญ คือ คุณภาพการให้บริการ เพราะ ร้าน La Bloomerie เป็น ร้านดอกไม้ delivery ใน กรุงเทพ ที่ยึดถือความพึงพอใจและความสะดวกของลูกค้าเป็นหลัก  จะเห็นได้ว่า ร้านดอกไม้ delivery กรุงเทพ ส่วนใหญ่ อาจจะมีการระบุช่วงเวลาเปิดทำการว่าจะสะดวกให้จัดส่งตอนไหน แต่ La Bloomerie เป็น ร้านดอกไม้ delivery กรุงเทพ เพียงหนึ่งเดียว ที่เราให้ลูกค้าได้เลือก ช่วงเวลา delivery ได้ด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็น การสั่งดอกไม้  delivery ตั้งแต่เช้าตรู่ หรือ การสั่งดอกไม้ delivery ในยามดึกดื่น เราก็พร้อมเป็น ร้านดอกไม้ delivery ที่ตามใจลูกค้าของเราอย่างที่สุด เพื่อให้แน่ใจว่า ลูกค้าของเราทุกคน จะได้รับบริการ delivery ที่ประทับใจ ในช่วงเวลาสำคัญ

ร้านดอกไม้ Delivery กรุงเทพ
สังดอกไม้ในกทม

และสำหรับลูกค้าที่อาจจะไม่ได้สะดวกที่จะสั่ง ดอกไม้ delivery ในกรุงเทพ เช่น ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด เรายังมีบริการ สั่ดอกไม้ delivery ในต่างจังหวัด ด้วยช่องทางที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ทางเครื่องบิน สำหรับลูกค้าที่อยู่ในจังหวัดที่มีสนามบิน และทาง Kerry Express สำหรับลูกค้าทั่วประเทศ